HƯỜNG NGÔ QUYỀN THAM GIA HỘI THI NGHIỆP VỤ CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ “TỔ LIÊN GIA AN TOÀN PCCC” CẤP THỊ XÃ NĂM 2024

06/05/2024
Ngày 03, 04/5, Hội thi “Tổ liên gia an toàn Phòng cháy, chữa cháy “ được diễn ra trong không khí vô cùng phấn khởi của các đội thi 15 phường, xã trên địa bàn.
??????PHƯỜNG NGÔ QUYỀN THAM GIA HỘI THI NGHIỆP VỤ CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ “TỔ LIÊN GIA AN TOÀN PCCC” CẤP THỊ XÃ NĂM 2024
Ngày 03, 04/5, Hội thi “Tổ liên gia an toàn Phòng cháy, chữa cháy “ được diễn ra trong không khí vô cùng phấn khởi của các đội thi 15 phường, xã trên địa bàn.
 
Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản
Phường Ngô Quyền đã tổ chức luyện tập tham dự Hội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” do thị xã tổ chức. Hội thi có hai phần thi gồm lý thuyết và thực hành. Trong đó, phần thi lý thuyết gồm 35 câu hỏi, nội dung xoay quanh những kiến thức về công tác PCCC & CNCH. Phần thi thực hành, các đội tuyển phân công nhiệm vụ cho các thành viên tham gia thi chạy đội hình.

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản cho biết 'ỦY BAN NHÂN DÂN THỊ XÃ SƠN TÂY HỘS HỘSTHA TH NGHIỆP VỤ CA ỨU LIÊNGI NTOA மல்නமை 2024 力 ta ERC KEC ECI ወር CIN TOD TODI DMN र্' Có thể là hình ảnh về 7 người và loa

Hội thi được tổ chức nhằm đánh giá chất lượng, hiệu quả mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” tại khu dân cư. Đây cũng là cơ hội để bổ sung kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy”; đưa hoạt động của các Tổ liên gia đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư. Đồng thời, tạo sức lan toả trong toàn dân, nêu cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi cá nhân, hộ gia đình, góp phần mang lại hiệu quả trong phong trào toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy. Đội tuyển dự thi của phường Ngô Quyền đã đạt giải khuyến khích toàn đoàn Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH “Tổ liên gia an toàn PCCC” 2024!!!!

Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản 

Dương Kiều Trinh Phó BT ĐTN
Trang tin phường Ngô Quyền

THÔNG BÁO