Hiệu quả từ phiên giao dịch lưu động hàng tháng tại phường Ngô Quyền.

08/04/2023
Sáng ngày 05/4/2023, tại Điểm giao dịch phường ngô Quyền, Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Sơn Tây tổ chức phiên giao dịch lưu động hàng tháng tại phường. Tại buổi giao dịch, Ngân hàng đã phối hợp giải ngân cho 13 hộ vay vốn với tổng số tiền 510.000.000 đồng. Qua đó, giúp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và các đối tượng chính sách khác có điều kiện tiếp cận nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước để đầu tư phát triển sản xuất, tạo việc làm, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống gia đình.

Nhằm tạo điều kiện cho người dân được thụ hưởng chính sách tín dụng ưu đãi, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Sơn Tây đã phối hợp với Đảng ủy, UBND, các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác, ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn phường Ngô Quyền tổ chức phiên giao dịch lưu động cố định vào ngày 05 hàng tháng để người dân có thể vay vốn, trả lãi và nợ gốc đến hạn được thực hiện ngay tại Điểm giao dịch.

Tham gia phiên giao dịch, cán bộ Ngân hàng chính sách xã hội thị xã thực hiện các nghiệp vụ cho vay, thu nợ, thu lãi, nhận tiền gửi tiết kiệm, huy động vốn. Cũng tại buổi giao dịch cán bộ tín dụng có cuộc họp giao ban với lãnh đạo hội đoàn thể nhận ủy thác, các Tổ tiết kiệm và vay vốn nhằm phổ biến những chính sách mới, đề ra phương hướng, chương trình hoạt động cho tháng tới để đạt hiệu quả cao hơn. Đồng thời nắm bắt và kịp thời giải quyết những khó khăn vướng mắc của cơ sở nhằm đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trên địa bàn phường.

Phan Thị Hồng Nhung

THÔNG BÁO