Trải Nghiệm Làm Bánh Mì, Bánh Piza và Khám Phá Khu Vui Chơi Tại Siêu Thị Lan Chi Của Trẻ Mầm Non Sơn Ca

27/04/2024
Trong 3 ngày 16,17 và 19/4 vừa qua, các bé trường mầm non Sơn Ca đã có một ngày thú vị và đầy ý nghĩa khi tham gia vào hoạt động trải nghiệm làm bánh mì, bánh Piza và khám phá khu vui chơi tại Siêu Thị Lan Chi.
??‍????‍????‍??Trải Nghiệm Làm Bánh Mì, Bánh Piza và Khám Phá Khu Vui Chơi Tại Siêu Thị Lan Chi Của Trẻ Mầm Non Sơn Ca??‍??
 
 
Có thể là hình ảnh về 6 người
Trong 3 ngày 16,17 và 19/4 vừa qua, các bé trường mầm non Sơn Ca đã có một ngày thú vị và đầy ý nghĩa khi tham gia vào hoạt động trải nghiệm làm bánh mì, bánh Piza và khám phá khu vui chơi tại Siêu Thị Lan Chi.
Với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên Siêu Thị Lan Chi, các bé được hòa mình vào không gian bếp nhỏ, học cách làm bánh mì từ việc trải bột, nhào bột, xếp xúc xích, rắc phô mai...và tạo hình cho bánh. Mỗi bé đều có cơ hội tự do sáng tạo và thể hiện cá tính của mình qua sản phẩm làm bánh.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'ESAy 製造 w ASIAN ASIANCORNER CORNER Mon Ngen Châu A 학 TEALAB TEALAB GAMECENTER GAME'Có thể là hình ảnh về 8 người, bàn cờ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người, bàn cờ và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang học, đồ chơi trẻ em và văn bản cho biết 'TER -E 000 28.0' 

Sau khi hoàn thành bánh mì của mình, các bé đã được dẫn đi khám phá khu vui chơi tại Siêu Thị Lan Chi. Tại đây, các bé đã có thể thỏa sức vui chơi và tận hưởng những trò chơi thú vị, an toàn dưới sự giám sát của các cô giáo và nhân viên chuyên nghiệp.
 
Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang học và đồ chơi trẻ em
Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản
Cuối buổi, mỗi bé đều nhận được một chiếc bánh mì tự làm và một kỷ niệm đáng nhớ từ trải nghiệm này. Đây thực sự là một ngày vui chơi và học hỏi thú vị đối với các bé trường mầm non Sơn Ca.❤️❤️❤️

Có thể là hình ảnh về ‎6 người, tay sai, xe dịch vụ, đồ chơi và ‎văn bản cho biết '‎EI ......!! ب 18 @‎'‎‎

Có thể là hình ảnh về 12 người, trẻ em và đồ chơi trẻ em

Có thể là hình ảnh về 7 người và đồ chơi trẻ em

Có thể là hình ảnh về 9 người và bạt nhún

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

 

 

Dương Kiều Trinh PBT ĐTN
Trường Mần non Sơn Ca

THÔNG BÁO