ĐOÀN PHƯỜNG NGÔ QUYỀN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CHUẨN Y KẾT NẠP 20 ĐOÀN VIÊN MỚI VÀO ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH DỊP 26/3

26/03/2024
Sáng ngày 25/3 Đoàn Thanh niên phường Ngô Quyền- Trường THCS Ngô Quyền tổ chức Lễ kết nạp 20 đồng chí đoàn viên mới và ngày Hội tiến bước lên Đoàn.
🌈🌈ĐOÀN PHƯỜNG NGÔ QUYỀN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CHUẨN Y KẾT NẠP 20 ĐOÀN VIÊN MỚI VÀO ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH DỊP 26/3💙💙
 
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 10 người và văn bản cho biết 'NƯỚC CỘNG HFA XÃ HỘI CHỦ NGHIA VIỆT NAM MUÃ ỦY BAN NHÂN DÂN THỊ XÃ SƠN TÂY TRƯỜNG THCS NGÔ QUYỀN NGÀY HỘI Tiến bướ lên Đoàn VIÊN VCSH'
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM MUÔN NĂM ỦY BAN NHÂN DÂN THỊ XÃ SƠN TÂY TRƯỜNG THCS NGÔ QUYỀN 3 NGÀY c lên ÀN አን'
 
🌿🌿Nằm trong chuỗi các hoạt động tháng thanh niên năm 2024 và chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2024.
♦️Sáng ngày 25/3 Đoàn Thanh niên phường Ngô Quyền- Trường THCS Ngô Quyền tổ chức Lễ kết nạp 20 đồng chí đoàn viên mới và ngày Hội tiến bước lên Đoàn.
 
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'TRƯỜNG TRUNG HỌ S sở,'
 
👉👉Lễ kết nạp đoàn viên mới và ngày hội Tiến bước lên Đoàn là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh, 20 học sinh của trường THCS Ngô Quyền được kết nạp đoàn là những học sinh ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập. Đoàn phường tin tưởng rằng 20 đồng chí đoàn viên được kết nạp dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
💙💙Nhân dịp này Trường THCS Ngô Quyền tặng hoa chúc mừng BCH đoàn phường nhân Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.
Nguồn: Đoàn phường Ngô Quyền
Dương Kiều Trinh PBT ĐTN CS HCM
Đoàn Phường Ngô Quyền

THÔNG BÁO