Thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, thiết thực kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

06/10/2023
SÁNG MÃI TRONG LÒNG DÂN
Thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, thiết thực kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Ngày 05/10/2023, đoàn công tác của Tuổi trẻ Thị xã Sơn Tây, Đoàn Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung (do Đoàn TN CATX Sơn Tây chủ trì) đã phối hợp cùng Đoàn TN CAH Văn Yên, Yên Bái trao tặng công trình thanh niên "Ánh sáng vùng cao".
???? SÁNG MÃI TRONG LÒNG DÂN ????
 
?? Thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, thiết thực kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Ngày 05/10/2023, đoàn công tác của Tuổi trẻ Thị xã Sơn Tây, Đoàn Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung (do Đoàn TN CATX Sơn Tây chủ trì) đã phối hợp cùng Đoàn TN CAH Văn Yên, Yên Bái trao tặng công trình thanh niên "Ánh sáng vùng cao".
 
Có thể là hình ảnh về 10 người, quân phục, cái bục và văn bản 
?? Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác đã trao tặng địa phương:
✅ 17 trụ bóng đèn điện năng lượng mặt trời và kinh phí lắp đặt.
✅ 10 phần quà cho 10 em nhỏ học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
✅ Trao tặng quỹ khuyến học cho các em học sinh trên địa bàn xã.
✅ Tặng quần áo cho đồng bào và nhân dân thông qua Đoàn TN xã Châu Quế Hạ.
?? Tổng giá trị quà tặng trên 30 triệu đồng.
?????? Phát biểu tại chương trình, Đ/c Thượng úy Hoàng Việt Hùng: UV Hội LHTN Việt Nam TX Sơn Tây - Phó Bí thư Đoàn TN CATX Sơn Tây chia sẻ: những phần quà trên ngoài việc cải thiện tốt hơn cho đời sống dân sinh; chúng tôi đặc biệt gửi gắm tình cảm yêu thương to lớn dành tặng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống, khắc phục khó khăn để lao động và học tập tốt, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Quyết tâm xây dựng một Việt Nam phồn vinh, hùng cường. ????????????
 
?????? Cùng với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đâu cần thanh niên có - đâu khó có thanh niên, Tuổi trẻ TX Sơn Tây, Đoàn TN Trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung mong được tiếp tục phối hợp với Đoàn TN CAH Văn Yên để tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình, hoạt động ý nghĩa, nhân văn, vì cộng đồng. Thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, xứng đáng là Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh. ????❤❤
 
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 20 người và câyKhông có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 9 người và văn bản
Dương Kiều Trinh - Phó Bí Thư ĐTNCS HCM
Tuổi trẻ Công an thị xã Sơn Tây

THÔNG BÁO