THĂM HỎI, TẶNG QUÀ NGƯỜI CAO TUỔI NHÂN THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ NGƯỜI CAO TUỔI VIỆT NAM

06/10/2023
Nhân tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam. Ngày 5/10/2023 Hội NCT phường Ngô Quyền phối hợp với MTTQ và Hội Phụ nữ phường, đến thăm hỏi và tặng quà NCT có hoàn cảnh khó khăn.
???? THĂM HỎI, TẶNG QUÀ NGƯỜI CAO TUỔI NHÂN THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ NGƯỜI CAO TUỔI VIỆT NAM ????
 
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản 
 
?? Nhân tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam. Ngày 5/10/2023 Hội NCT phường Ngô Quyền phối hợp với MTTQ và Hội Phụ nữ phường, đến thăm hỏi và tặng quà NCT có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số 26 xuất quà trị giá 8.700.000đ, trong đó quà của các cấp Hội thị xã 6 xuất= 2.700.000đ. Quà của cấp phường 20 xuất = 6.000.000.??
 
 
Có thể là hình ảnh về 5 người, bệnh viện và văn bản

 

❤️ Những phần quà của các Hội, đoàn thể trao tặng, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn phường đối với người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Thăm hỏi động viên tinh thần người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích góp phần xây dựng xã hội lành mạnh, văn minh, phát triển kinh tế, ổn định an ninh, chính trị xã hội ở địa phương./.
 

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang cười và văn bảnCó thể là hình ảnh về 4 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang cười và bệnh việnCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang cười, bàn là và bệnh việnCó thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang cười và mọi người đang họcCó thể là hình ảnh về 5 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang cười và bệnh viện

Dương Kiều Trinh - Phó Bí Thư ĐTNCS HCM
Trang tin phường Ngô Quyền

THÔNG BÁO