PHƯỜNG NGÔ QUYỀN TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI - XUÂN GIÁP THÌN 2024

09/02/2024
Chiều ngày 05/02/2024, UBND phường Ngô Quyền phối hợp với Hội người cao tuổi long trọng tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi Xuân Giáp Thìn 2024.
??????PHƯỜNG NGÔ QUYỀN TỔ CHỨC LỄ MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI - XUÂN GIÁP THÌN 2024??
Có thể là hình ảnh về 5 người và đền thờ
Chiều ngày 05/02/2024, UBND phường Ngô Quyền phối hợp với Hội người cao tuổi long trọng tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi Xuân Giáp Thìn 2024. Đến dự Lễ mừng thọ có Ông Dương Quang Minh – Phó Trưởng ban đại diện Hội NCT thị xã Sơn Tây, Ông Hoàng Anh Quý – Bí thư Đảng ủy phường, Ông Trần thế Đạt – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, Bà Trần Thị Thúy Anh- Ủy viên BTV đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ phường cùng các ông, bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy – Thường trực UBND – UBMTTQ, trưởng các ban ngành, đoàn thể phường; các ông, bà là Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, Ban chấp hành Hội NCT phường.
Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản 

Tại Hội nghị, Ông Trần Thế Đạt - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu tại Hội nghị Trong những năm qua, công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể chính trị xã hội, các hội quần chúng ở phường Ngô Quyền quan tâm, chỉ đạo, tổ chức thực hiện đạt kết quả trên nhiều mặt. Ý thức được vai trò, tầm quan trọng của người cao tuổi đối với sự phát triển của địa phương, Hội người cao tuổi luôn luôn đồng hành cùng cấp uỷ và chính quyền, thường xuyên quan tâm phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương, tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, tích cực hiến kế, hiến công cho lãnh đạo địa phương, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, xoá đói giảm nghèo, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Đồng thời, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu chấp hành chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Có thể là hình ảnh về 8 người, cái bục và văn bản Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản 

Hội nghị đã trao Thiệp Mừng thọ cho 148 cụ Người Cao tuổi tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95, 100 tuổi và trên 100 tuổi với tổng số tiền chúc thọ là 109.100.000 đồng.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản 

Có thể là hình ảnh về 3 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Mừng thọ đầu xuân cùng với nhiều hoạt động quan tâm chăm sóc người cao tuổi của gia đình và cộng đồng là nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, tô thắm truyền thống đạo lý nhân văn của dân tộc, thể hiện sự tôn trọng của xã hội với người cao tuổi, tấm lòng hiếu thảo của con, cháu với ông bà, cha mẹ. Đây cũng là việc làm nhằm khẳng định vai trò, vị thế của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích./.
 
Có thể là hình ảnh về 10 người, cái bục và văn bảnCó thể là hình ảnh về 8 người, cái bục và văn bản
Dương Kiều Trinh - PBT ĐTNCS HCM
Trang tin phường Ngô Quyền

THÔNG BÁO