PHƯỜNG NGÔ QUYỀN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH ANTT VÀ GÓP Ý VỀ TRÁCH NHIỆM CỦA CẢNH SÁT KHU VỰC TRONG CÔNG TÁC ĐẢM BẢO ANTT TRÊN ĐỊA BÀN NĂM 2023

29/11/2023
Chiều ngày 08/11/2023, Công an phường Ngô Quyền tổ chức Hội nghị về đánh giá tình hình an ninh trật tự và góp ý về trách nhiệm của CSKV, cán bộ thực hiện công tác CSKV trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn phường Ngô Quyền năm 2023.
???? PHƯỜNG NGÔ QUYỀN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH ANTT VÀ GÓP Ý VỀ TRÁCH NHIỆM CỦA CẢNH SÁT KHU VỰC TRONG CÔNG TÁC ĐẢM BẢO ANTT TRÊN ĐỊA BÀN NĂM 2023??
 
????‍✈️??‍✈️Chiều ngày 08/11/2023, Công an phường Ngô Quyền tổ chức Hội nghị về đánh giá tình hình an ninh trật tự và góp ý về trách nhiệm của CSKV, cán bộ thực hiện công tác CSKV trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn phường Ngô Quyền năm 2023.??
??Về dự Hội nghị có đ/c Thượng tá Nguyễn Đức Thành - Phó Trưởng Công an thị xã cùng các đ/c là Chỉ huy các đội nghiệp vụ - Công an thị xã Sơn Tây.
 
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người, cái bục và văn bản 

????Tại Hội nghị đồng chí Phó Trưởng Công an phường báo cáo tình hình, kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn 10 tháng năm 2023, các vị đại biểu đại diện cho Nhân dân các tổ dân phố, đại diện các tổ chức, các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn về dự hội nghị đã tham gia phát biểu đóng góp 12 ý kiến. Cơ bản các ý kiến đều nhất trí cao với nội dung đánh giá kết quả công tác; ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của Công an phường CSKV, cùng các lực lượng ở địa phương đối với kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự; đồng thời chỉ ra những hạn chế trong quá trình thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự năm 2023. Các ý kiến đã được lãnh đạo phường, lãnh đạo Công an phường trao đổi, làm rõ và tiếp thu.????Việc tổ chức Hội nghị đánh giá về an ninh trật tự và góp ý về trách nhiệm của CSKV trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường là một trong những kênh thông tin hết sức quan trọng, thể hiện sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an với các cấp, các ngành và nhân dân. Qua đó giúp lực lượng Công an phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác bảo đảm ANTT, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.??
 
Có thể là hình ảnh về 10 người

Có thể là hình ảnh về 6 người

Có thể là hình ảnh về 8 người và đền thờ

Có thể là hình ảnh về 10 người 

Dương Kiều Trinh - Phó Bí Thư ĐTNCS HCM
Công An phường Ngô Quyền

THÔNG BÁO