PHƯỜNG NGÔ QUYỀN TIẾP TỤC RA QUÂN TUYÊN TRUYỀN TRẬT TỰ ĐÔ THỊ, TRẬT TỰ CÔNG CỘNG VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG

22/03/2024
Công tác ra quân tuyên truyền trật tự đô thị, trật tự công cộng và vệ sinh môi trường được UBND phường
📌📌📌PHƯỜNG NGÔ QUYỀN TIẾP TỤC RA QUÂN TUYÊN TRUYỀN TRẬT TỰ ĐÔ THỊ, TRẬT TỰ CÔNG CỘNG VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG
Có thể là hình ảnh về 7 người, xe scooter, xe môtô, đường phố và văn bản
Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản
 
Công tác ra quân tuyên truyền trật tự đô thị, trật tự công cộng và vệ sinh môi trường được UBND phường, BCĐ 197 phường Ngô Quyền chỉ đạo triển khai hàng ngày, các lực lượng tham gia tổ chức tuyên truyền việc chấp hành các quy định về trật tự, an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng trên các tuyến đường trên địa bàn; đồng thời tổ chức ra quân xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm lòng đường, hè phố để kinh doanh, buôn bán, trông giữ phương tiện trái phép. Tháo dỡ các mái che, mái vảy, bục bệ, cầu dẫn, biển quảng cáo không đúng quy định,…
 
Có thể là hình ảnh về 8 người, máy thu tiền đỗ xe và văn bản
Có thể là hình ảnh về 5 người, đường phố và văn bản
✅UBND phường Ngô Quyền yêu cầu các tổ chức, doanh nghiệp và toàn thể Nhân dân trên địa bàn phường nghiêm túc thực hiện các nội dung sau:
1. Không chiếm dụng lòng đường làm nơi kinh doanh, buôn bán hàng hóa và các hoạt động khác trái quy định. Đặc biệt, đề nghị các hộ gia đình đang cư trú, kinh doanh tại các nhà mặt phố sắp xếp gọn gàng hàng hóa trong khuôn viên đất, nhà mình để dành vỉa hè phong quang, sạch đẹp cho người đi bộ.
2. Không sử dụng mái che, mái vẩy, để biển quảng cáo, các hạng mục xây dựng, không đúng quy định, bệ bục, để vật dụng trên hè phố, dưới lòng đường gây ảnh hưởng đến sự thông thoáng của hè phố, lòng đường gây mất mỹ quan đô thị và đi lại của người dân.
3. Thực hiện tốt các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, không dừng đỗ phương tiện trên hè phố, dưới lòng đường, tại khu vực ngã ba, ngã tư trái quy định.
4. Không họp chợ trên vỉa hè các tuyến phố hay tại các ngã ba ngã tư; không bán hàng rong, không bán hàng dưới lòng đường đô thị trái quy định của pháp luật.
5. Giữ gìn vệ sinh môi trường, bỏ rác đúng giờ, đúng nơi quy định, không xả rác bừa bãi, không xả nước thải mất vệ sịnh ra đường phố, tích cực tham gia các hoạt động vệ sinh bảo vệ môi trường.
 
Có thể là hình ảnh về 7 người, xe scooter, xe segway, đường phố và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 ngườiCó thể là hình ảnh về 7 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

 

Dương Kiều Trinh Phó BT ĐTN CS HCM
Trang tin phường Ngô Quyền

THÔNG BÁO