MÔ HÌNH CƠ QUAN XANH - NƠI LÀM VIỆC NGĂN NẮP, GỌN GÀNG CỦA PHƯỜNG NGÔ QUYỀN

26/02/2024
Thực hiện mô hình "Chính quyền Thân thiện - Trách nhiệm - Vì Nhân dân phục vụ”, tích cực tuyên truyền Bộ Quy tắc Quy tắc ứng xử nơi công cộng và Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội
??????MÔ HÌNH CƠ QUAN XANH - NƠI LÀM VIỆC NGĂN NẮP, GỌN GÀNG CỦA PHƯỜNG NGÔ QUYỀN????
Có thể là hình ảnh về bàn và trong nhà

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và văn bản 

Có thể là hình ảnh về cây quả hạch, hoa mẫu đơn và hoa cát tường
Thực hiện mô hình "Chính quyền Thân thiện - Trách nhiệm - Vì Nhân dân phục vụ”, tích cực tuyên truyền Bộ Quy tắc Quy tắc ứng xử nơi công cộng và Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội; UBND phường Ngô Quyền đã thay đổi không chỉ trong phong cách làm việc theo hướng phục vụ, văn minh hơn mà còn xây dựng không gian làm việc thân thiện với môi trường. Mô hình "Cơ quan xanh, nơi làm việc ngăn nắp, gọn gàng" của cơ quan UBND phường đang lan tỏa, tạo cảm giác xanh mát, môi trường làm việc thân thiện, gắn bó, động viên CBCC hoàn thành tốt nhiệm vụ và tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho tổ, chức cá nhân khi tới UBND phường.
Tận dụng những khoảng trống của cơ quan như ban công, hành lang…, các cán bộ, công chức, nhân viên phường đã chung tay cải tạo thành không gian với cây xanh và hoa tươi. Bên cạnh đó, nhiều cán bộ, công chức còn tự tạo cho mình không gian làm việc thân thiện bằng những chậu cây, bình cây thuỷ sinh trên bàn làm việc. Bàn nào cũng có đôi ba cây xanh, tạo nên phòng làm việc xanh mát, dễ chịu.
 
Có thể là hình ảnh về hoa
Phong trào xây dựng môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp đã tạo sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức và hành động của cán bộ, công chức trong xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa, bảo vệ cảnh quan môi trường sống và làm việc, tạo dựng nếp sống văn minh tại địa phương./.
 
Có thể là hình ảnh về đền thờ và văn bản

 

Có thể là hình ảnh về 1 người và xương rồng tầm gửi 

Dương Kiều Trinh - PBT ĐTNCS HCM
Trang tin phường Ngô Quyền

THÔNG BÁO