Liên đội trường THCS Ngô Quyền tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ XUÂN YÊU THƯƠNG.

20/02/2024
Hoà chung với không khí đón xuân Giáp Thìn 2024 của dân tộc và kỉ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, hôm nay, liên đội trường THCS Ngô Quyền tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ XUÂN YÊU THƯƠNG.

????

????????”Đảng đã cho ta một mùa xuân bao ước vọng”. Nhờ có Đảng, mỗi người dân Việt Nam mới có cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc. Hoà chung với không khí đón xuân Giáp Thìn 2024 của dân tộc và kỉ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, hôm nay, liên đội trường THCS Ngô Quyền tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ XUÂN YÊU THƯƠNG.

??

????Cứ mỗi dịp xuân về, nhà trường lại tặng quà tết cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em cố gắng hơn trong học tập và rèn luyện để phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi và là những công dân tốt. ?????? Buổi sinh hoạt chủ điểm đã diễn ra thành công tốt đẹp, các em học sinh đã rất hào hứng tham gia các tiết mục văn nghệ: Tết Đong Đầy, Tết Đến Thật Rồi và bản Massup Tết Sum Vầy. Nhà trường chúc tất cả các em học sinh cùng gia đình đón tết trọn vẹn niềm vui và có một năm mới thật nhiều sức khoẻ, thành công, viên mãn đến với muôn nhà!

Dương Kiều Trinh - PBT ĐTNCS HCM
Trường THCS Ngô Quyền

THÔNG BÁO