HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

04/03/2024
Sáng 03/03/2024. Đoàn Thanh niên- Hội LHTN phường Ngô Quyền phối hợp với Cụm Thi đua số 1 tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề "Thanh niên Thị xã Sơn Tây xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng" với sự tham gia của các đ/c Lãnh đạo Thị đoàn Sơn Tây và gần 100 đoàn viên, hội viên, thanh niên của Cụm và Đoàn Trung tâm GDTX Sơn Tây.
?? HƯỞNG ỨNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024????
Có thể là hình ảnh về 9 người, kèn trumpet và kèn clarinet
????Sáng 03/03/2024. Đoàn Thanh niên- Hội LHTN phường Ngô Quyền phối hợp với Cụm Thi đua số 1 tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề "Thanh niên Thị xã Sơn Tây xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng" với sự tham gia của các đ/c Lãnh đạo Thị đoàn Sơn Tây và gần 100 đoàn viên, hội viên, thanh niên của Cụm và Đoàn Trung tâm GDTX Sơn Tây.
Có thể là hình ảnh về 4 người và câyCó thể là hình ảnh về 2 người, xe scooter và văn bản 
??????Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa như:
✨Lễ ra quân Tháng Thanh niên.
✨Khánh thành Công trình Thanh niên gồm 2 biển cỡ lớn Tuyên truyền “Bộ quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Thành phố Hà Nội" tại 2 điểm cầu cổng Thành cổ Sơn Tây.
✨Ra quân tuyên truyền lưu động với nội dung Trật tự văn minh đô thị; đảm bảo TTATGT với thông điệp “Đã uống rượu bia không lái xe”.
✨Thăm địa chỉ đỏ tại Đền vua Phùng Hưng và Lăng vua Ngô Quyền nhằm mục đích giáo dục cho thế hệ trẻ tinh thần yêu nước và niềm tự hào của dân tộc.
Có thể là hình ảnh về 2 ngườiCó thể là hình ảnh về 4 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 4 người 
????Đây là các hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Tuổi trẻ Cụm thi đua số 1 nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi thực hiện thắng lợi chương trình công tác Đoàn, Hội và Phong trào Thanh thiếu nhi năm 2024; Đồng thời cũng là chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng Tháng thanh niên, chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Hội LHTN phường Ngô Quyền và Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
 
Có thể là hình ảnh về 9 người, đài kỷ niệm và đền thờCó thể là hình ảnh về 10 người
??Trong thời gian tới Đoàn Thanh niên- Hội LHTN phường Ngô Quyền sẽ nỗ lực tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa vì cuộc sống cộng đồng.
Có thể là hình ảnh về 13 ngườiCó thể là hình ảnh về 4 người, cây và văn bản Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 15 người và kèn clarinet
Dương Kiều Trinh - PBT ĐTNCS HCM
Đoàn Thanh niên phường Ngô Quyền

THÔNG BÁO