CHI BỘ 2 PHƯỜNG NGÔ QUYỀN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022-2025

19/08/2022
Sáng ngày 19/8/2022, tại Hội trường UBND phường Ngô Quyền, Chi bộ 2, Đảng bộ phường Ngô Quyền đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Hoàng Anh Quý- Bí thư Đảng ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy phường. Dự đại hội có 36/52 đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Sáng ngày 19/8/2022, tại Hội trường UBND phường Ngô Quyền, Chi bộ 2, Đảng bộ phường Ngô Quyền đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Hoàng Anh Quý- Bí thư Đảng ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy phường. Dự đại hội có 36/52 đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy phường, sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể của phường và sự đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực của cán bộ, đảng viên và nhân dân Tổ dân phố 2, Chi bộ đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 đã được tổ chức triển khai tích cực, hiệu quả. Nhiều phong trào thi đua đã được chi bộ chỉ đạo, các đoàn thể, nhân dân tích cực hưởng ứng. Tổ dân phố đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị như hoàn thành tốt các chỉ tiêu thu nộp thuế đất phi nông nghiệp; hàng năm 98-99% hộ gia đình đăng ký và đạt gia đình văn hóa, tổ dân phố đạt danh hiệu Tổ dân phố văn hóa, nhiều cuộc vận động ủng hộ các Quỹ từ thiện nhân đạo đều hoàn thành và vượt mức kế hoạch giao....

Dưới sự lãnh đạo chỉ đạo sâu sát của Chi bộ, nội dung, phương thức hoạt động hoạt động của ban công tác mặt trận và các chi hội đoàn thể có nhiều đổi mới, bám sát các nhiệm vụ chính trị của tổ dân phố, của phường; thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện xã hội và tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Hàng năm Ban công tác mặt trận và các chi hội đoàn thể của TDP đều được đánh giá hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Công tác tổ chức xây dựng đảng, kiểm tra, giám sát tiếp tục được tăng cường, tạo sự chuyển biến về năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ, công tác dân vận tiếp tục được đẩy mạnh, có nhiều điểm nhấn, phát huy được sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân. Trong nhiệm kỳ, hàng năm 100% đảng viên Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hàng năm chi bộ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhiều tập thể và cá nhân được thành phố và thị xã khen thưởng.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Anh Quý - Bí thư Đảng ủy, phường đã biểu dương và chúc mừng những kết quả mà Chi bộ 2 đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ tới Chi bộ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế tồn tại; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo, bám sát vào các mục tiêu nhiệm vụ Nghị quyết đại hội đã đề ra góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành chi bộ mới gồm 03 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Vượng tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Hương được tín nhiệm bầu giữ chức danh Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Tới nay 10/10 chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường Ngô Quyền đã tổ chức thành công đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, đảm bảo đúng tiến độ theo chỉ đạo của Thị ủy Sơn Tây và Đảng ủy phường./.

 

 

Nguyễn Thị Hợi

THÔNG BÁO