BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ PHƯỜNG NGÔ QUYỀN BỒI DƯỠNG,CẬP NHẬT KIẾN THỨC,KỸ NĂNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐẢNG CHO CÁN BỘ CẤP UỶ CÁC CẤP

12/10/2022
Thực hiện Chương trình công tác năm 2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ phường Ngô Quyền, để bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ cấp ủy các cấp. Sau khi tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng ngày 05/10/2022, Chiều ngày 12/10/2022 Ban Thường vụ Đảng ủy phường Ngô Quyền tiếp tục tổ chức HN tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ cấp ủy trực thuộc Đảng bộ phường

Thực hiện Chương trình công tác năm 2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ phường Ngô Quyền, để bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ cấp ủy các cấp. Sau khi tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng ngày 05/10/2022, Chiều ngày 12/10/2022 Ban Thường vụ Đảng ủy phường Ngô Quyền tiếp tục tổ chức HN tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ cấp ủy trực thuộc Đảng bộ phường.

Đồng chí Hoàng Anh Quý- Bí thư Đảng ủy phường dự và trực tiếp làm báo cáo viên của Hội nghị tập huấn. Tham dự Hội nghị còn có gần hơn 40 đồng chí  là Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ và các đồng chí là Bí thư chi bộ, chi ủy viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường.

Tại Hội nghị đồng chí báo cáo viên đã cung cấp cho cán bộ các cấp ủy những nội dung cơ bản về nghiệp vụ nghiệp vụ công tác Đảng tại cơ sở đặc biệt là kỹ năng tổ chức, điều hành sinh hoạt chi bộ.

Với những kiến thức, kỹ năng tiếp thu được tại Hội nghị sẽ giúp các đồng chí trong cấp ủy các cấp nhất là các đồng chí Bí thư chi bộ thực hiện tốt các nghiệp vụ công tác Đảng tại chi bộ, nâng cao chất lượng sinh hoạt định kỳ, sinh hoạt chuyên đề theo quy định của Điều lệ Đảng, các hướng dẫn của cấp ủy cấp trên; xây dựng đội ngũ đảng viên thật sự có ý thức trách nhiệm, tôn trọng và đề cao nguyên tắc Đảng, chấp hành nghiêm túc nguyên tắc tổ chức sinh hoạt Đảng; thực hiện tốt nghị quyết, kết luận của chi bộ, nhất là trong công tác chính trị, tư tưởng, thực hiện nhiệm vụ chính trị góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng Đảng bộ phường trong sạch, vững mạnh.

Nguyễn Thị Hợi

THÔNG BÁO