ĐỀ ÁN 01 VỀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA CHI ĐOÀN THÔN, TỔ DÂN PHỐ TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ SƠN TÂY GIAI ĐOẠN 2021 – 2025 CỦA THỊ ĐOÀN SƠN TÂY ĐÃ PHÁT HUY HIỆU QUẢ TÍCH CỰC

23/06/2023
ĐỀ ÁN 01 VỀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA CHI ĐOÀN THÔN, TỔ DÂN PHỐ TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ SƠN TÂY GIAI ĐOẠN 2021 – 2025 CỦA THỊ ĐOÀN SƠN TÂY ĐÃ PHÁT HUY HIỆU QUẢ TÍCH CỰC
Thực hiện Đề án số 01 ngày 26/4/2021 của Thị đoàn Sơn Tây về “Nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của chi đoàn thôn, tổ dân phố trên địa bàn thị xã Sơn Tây giai đoạn 2021 - 2025” (viết tắt là Đề án 01). Đoàn Thanh niên phường đã chủ động xây dựng kế hoạch số 26 ngày 15/7/2021 về Triển khai thực hiện Đề án số 01 ngày 26/4/2021 của Thị đoàn Sơn Tây về “Nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của chi đoàn thôn, tổ dân phố trên địa bàn thị xã Sơn Tây giai đoạn 2021 - 2025”.
 
???? Sau khi triển khai kế hoạch Đoàn phường xin ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy phường phối hợp với các Đoàn thể CT-XH đặc biệt lấy lực lượng nòng cốt là Hội viên Hội CCB phường và các đồng chí thuộc Cấp ủy Chi bộ tổ dân phố có uy tín, trách nhiệm đối với hoạt động của địa phương. Đoàn phường đã rà soát, lập danh sách đề nghị Thị đoàn Sơn Tây ra Quyết định kiện toàn được tổng số 12 đồng chí tham gia là Đoàn viên danh dự và Bí thư chi đoàn danh dự.
?????? Qua gần 2 năm thực hiện Đề án, Đoàn phường đã tổ chức được 5 buổi sinh hoạt có sự tham gia của các đồng chí Đoàn viên danh dự và Bí thư chi đoàn danh dự. Lực lượng này thực sự đã góp phần rất lớn vào các nhiệm vụ của Đoàn phường trong các hoạt động: tuyên truyền, vận động con cháu tham gia công tác Đoàn, hỗ trợ Đoàn phường triển khai các nhiệm vụ Đoàn tại địa phương, hỗ trợ Đoàn phường tổ chức sinh hoạt Hè cho các cháu thiếu nhi, giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ. ??????
 
?????? Đồng thời, Hè 2023 Đoàn phường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, đẩy mạnh các hoạt động phong trào, đặc biệt là hoạt động Hè đã thu hút được gần 20 đồng chí Đoàn viên 2 chiều về tham gia sinh hoạt, lực lượng này đã tham gia giúp đỡ, hỗ trợ các hoạt động: Hướng dẫn, kích hoạt định danh điện tử cho nhân dân, tham gia hỗ trợ hoạt động Hè tại địa phương.
 
?????? Trong thời gian tới Đoàn phường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, đổi mới nội dung phương thức hoạt động để thu hút được nhiều Đoàn viên 2 chiều về tham gia hoạt động Đoàn của địa phương hơn nữa.??????
 
Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang học, bàn cờ, bàn, bệnh viện và văn bảnCó thể là hình ảnh về 13 người và bệnh việnCó thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang học, bàn và bệnh việnCó thể là hình ảnh về 6 ngườiCó thể là hình ảnh về 16 người và mọi người đang họcCó thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang học và đồ chơi trẻ em
Đoàn phường Ngô Quyền

THÔNG BÁO