Đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã Sơn Tây tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7 HĐND thị xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026

22/06/2022
Chiều ngày 21/6/2022. UBND phường phối hợp với Ban Thường trực UBMTTQ, Tổ đại biểu HĐND Thị xã tổ chức hội nghị “Tổ đại biểu HĐND Thị xã tiếp xúc với cử tri phường Ngô Quyền trước kỳ họp thứ 7, HĐND Thị xã khoá XX.

Đại biểu Tổ đại biểu HĐND Thị xã có:
​ 1/ Ông: Trần Thế Đạt – Phó trưởng ban Kinh tế HĐND thị xã Sơn Tây.
2/ Ông: Vũ Tiến Quang – CT UBND phường Ngô Quyền.
Qua 01 giờ 30’ làm việc với 03 ý kiến, kiến nghị.

 

Bà Nguyễn Thị Tuyết đại diện Nhân dân TDP 2 tham gia ý kiến liên quan đến việc ngập lụt tại ngõ 1 và một số vấn đề liên quan đến tuyến phố đi bộ
 
Ông: Trần Thế Đạt – Phó trưởng ban Kinh tế HĐND thị xã Sơn Tây.
Thay mặt cho tổ đại biểu HĐND Thị xã khóa XX lên
- Thông báo dự kiến nội dung, thời gian kỳ họp thứ 7 HĐND thị xã.
- Báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế- xã hội 6 tháng đầu năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.
- Báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri sau Kỳ họp thứ 5 (Kỳ họp cuối năm 2021) HĐND thị xã.
Tại Hội nghị ông Vũ Tiến Quang - CT UBND phường.
Đã tiếp thu và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường.
Cử tri đã tập trung phát biểu, trao đổi ý kiến với tổ đại biểu HĐND Thị xã và kiến nghị một số vấn đề bức xúc mà cử tri và nhân dân trong phường .Tại Hội nghị đã được nghe ông Vũ Tiến Quang, đại diện UBND phường và đại diện tổ đại biểu HĐND thị xã lên tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri.
Toàn bộ các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã quan tâm, chúng tôi sẽ tổng hợp ghi chép biên bản cụ thể, rõ ràng, đầy đủ các ý kiến, kiến nghị để chuyển lên HĐND Thị xã đề nghị sem xét giải quyết và trả lời tại hội nghị TXCT lần sau.
Tại đây chúng tôi cũng đề nghị Tổ đại biểu HĐND Thị xã tiếp thu các ý kiến của cử tri, chọn lọc và chuyển thành chất vấn gửi Thường trực HĐND Thị xã yêu cầu các cơ quan có trách nhiệm trả lời tại kỳ họp thứ 7 HĐND Thị xã khoá XX.
Đào Thị Thái Thùy

THÔNG BÁO